Top 4 mẫu giày lười nam trẻ trung, hiện đại và đẳng cấp tại Timan



Nếu như hnh ảnh giày tây truyền thống trông qu cứng nhắc và trưởng thành hơn th giày lười nam trẻ trung lại mang một vẻ đẹp tinh tế vô cùng tiện lợi và thoải mi. Với sự pht triển vượt bậc trong ngành công nghiệp giày da nam, ngày nay cc thương hiệu đ không ngừng nỗ lực và luôn bắt kịp xu hướng để cho ra những sản phẩm cực kỳ ấn tượng. Bạn c thể tham khảo một số mẫu giày lười nam trẻ trung của shop giày lười nam Timan để c thêm sự lựa chọn tuyệt vời hơn nhé.

Giày Lười Da Nam NG83

Giày lười da nam NG83 được thiết kế với vẻ ngoài trẻ trung và sang trọng hơn bằng hoạ tiết hnh quả trm được thêu khắc lên giày. Mẫu giày này hay cn gọi là giày Moccasin, chỉn chu và tinh tế hơn, được chế tc trên bề mặt da b thật vô cùng bền bỉ và chất lượng, không rch nho hay bong trc. Ngoài ra, điểm ấn tượng trên đôi giày đ chnh là phần quai vắt ngang qua mui giày, được may khâu trực tiếp với phần đế nên cực kỳ chắc chắn.


Giày Lười Da Nam NG83

Giày Lười Da Nam NL57

Đây là mẫu giày c sự kết hợp hài hoà giữa hai tone màu xanh và nâu xen kẽ nhau cực chất. Nhn vào thiết kế giày, bạn sẽ thấy cc đường may được gia công rất tỉ mỉ và đều nhau, tạo nên sự chắc chắn và làm tăng tnh thẩm mỹ cao người dùng. Đặc biệt, điểm ấn tượng trên đôi giày lười nam đẹp đ là thiết kế quai ngang c đnh kim loại, sành điệu và ph cch.



Giày Lười Da Nam NL57

Với mẫu giày này, cc chàng trai c thể dễ dàng mix và match với những trang phục mang hiện đại và trẻ trung như o thun, quần jean, quần short hay quần kaki fit người. Timan không chỉ ch trọng đến vẻ ngoại hnh mà cn quan tâm đến sự thoải mi từ bên trong, gip khch hàng tự tin diện giày trong mọi hoàn cảnh.

Giày Lười Da Nam trẻ trung NG77

Khc với những thiết kế giày lười trên, NG77 là mẫu giày c ngoại hnh mới lạ và độc đo với hoạ tiết đục lỗ thong kh, là sự lựa chọn l tưởng vào những ngày hè nắng nng. Giày được làm từ chất liệu da b và cao su đàn hồi cực tốt, đảm bảo độ an toàn cho đôi chân trong qu trnh di chuyển. Bên trong giày cn được đệm thêm lớp lt êm chân, c khả năng làm giảm cc p lực lên chân để c những bước di chuyển êm i và nhẹ nhàng hơn.

>>> Xem thêm: Top 6 mẫu giày lười nam thời trang của thương hiệu Timan đang được nhiều người săn đn



Giày Lười Da Nam trẻ trung NG77

Thiết kế đục lỗ trên thân và hông gip không kh được luân chuyển, trnh hầm hơi, tăng độ thong mt dễ chịu. Kiểu dng giày lười tiện lợi, tho mang nhanh chng dễ dàng, tiết kiệm thời gian.

Giày Lười Da Nam NG73

Thương hiệu Timan luôn đặt chất lượng lên hàng đầu để đem lại sự thoải mi và những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời. Đôi giày lười da nam NG73 không chỉ là một sản phẩm thời trang tinh tế mà cn là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cch và sự thoải mi. Giày được phủ bên ngoài lớp màu nâu b trẻ trung, vừa c tnh những vẫn c cht lịch lm và thời trang.

>>> Tham khảo: https://charleville-mezieres.onvasor...php?Marctjones



Giày Lười Da Nam NG73

NG73 được thiết kế theo phom dng cực kỳ thoải mi, chuẩn dng chân người châu với mũi giày trn không qu g b. Từng đường kim mũi chỉ trên giày được may khâu vô cùng tỉ mỉ, tạo nên sự chắc chắn tuyệt đối. Ngoài ra, nhờ vào chất liệu da b cao cấp, bền bỉ, chất liệu da b cn thể hiện sự chăm chỉ trong việc lựa chọn và chế tc nguyên liệu.

Lời kết

Trên đây là top 4 mẫu giày lười nam trẻtrung và ph cch tại Timan, được nhiều người săn lùng và tm kiếm. Mỗi thiết kế là một vẻ đẹp khc nhau, gip phi mạnh dễ dàng phân biệt và chọn lựa cho mnh mẫu giày phù hợp nhất. Chc bạn c những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại shop giày lười nam Timan nhé.